image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
LỄ TỔ CHỨC KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 NĂM 2023
Lượt xem: 64

LỄ TỔ CHỨC KỶ NIỆM 41 NĂM  NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 NĂM 2023

 

          Ngày 20/11, các trường học trên địa bàn xã Hồng Việt long trọng tổ chức kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023 với sự tham dự đông đảo của lãnh đạo  của Ủy ban nhân dân xã Hồng Việt, các thầy cô giáo, các em học sinh và cả các đại biểu đến từ các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp.

anh tin bai

          Buổi kỷ niệm diễn ra trong không khí long trọng và ấm cúng, tạo điều kiện cho mọi người tưởng nhớ và tôn vinh những đóng góp quan trọng của các thầy cô giáo trong công tác giáo dục và đào tạo tại xã Hồng Việt. Đặc biệt, sự có mặt của các thầy cô giáo đã nghỉ hưu đã làm buổi kỷ niệm trở nên đặc biệt ý nghĩa hơn.

anh tin bai

          Trong buổi lễ, các em học sinh đã thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với các thầy cô giáo bằng cách trình diễn những tiết mục văn nghệ sáng tạo và đầy cảm xúc. Những tiết mục này không chỉ thể hiện tài năng và sự hăng say của các em, mà còn là lời tri ân chân thành đến những người đã dành cả cuộc đời để truyền đạt tri thức và chăm sóc sự phát triển của các thế hệ trẻ.

anh tin bai

          Các đại biểu đến từ các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp cũng đã tham gia vào buổi kỷ niệm bằng việc tặng hoa chúc mừng và trao những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo. Hành động này thể hiện sự công nhận và đánh giá cao về vai trò của giáo viên trong sự phát triển của xã hội và đất nước.

          Trên sân khấu, các đồng chí lãnh đạo địa phương đã có những bài phát biểu đáng chú ý, trong đó thể hiện lòng biết ơn và trân trọng đối với công lao của các thầy cô giáo. Họ nhấn mạnh vai trò của giáo viên là những người truyền cảm hứng, định hướng và định nghĩa tương lai cho học sinh. Đồng thời, các đại biểu cũng cam kết sẽ tiếp tục chung tay xây dựng môi trường giáo dục tốt nhất cho các em học sinh và nâng cao chất lượng công tác giảng dạy.

anh tin bai

          Buổi kỷ niệm đã kết thúc với niềm vui và sự đoàn kết. Sự tham gia đồng lòng của cả cộng đồng giáo dục và các cơ quan, đơn vị trong việc tôn vinh và tri ân các thầy cô giáo đã tạo nên một không gian đặc biệt, gắn kết và khích lệ tinh thần của tất cả những người đã và đang đóng góp cho sự phát triển của giáo dục tại xã Hồng Việt. Sự kiện này là một cơ hội quý báu để tất cả mọi người cùng nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của ngành giáo dục trong xã, đồng thời thể hiện sự biết ơn và tri ân đối với những người đã dày công góp sức xây dựng tương lai cho các thế hệ trẻ./.

  

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ HỒNG  VIỆT

Địa chỉ: Xã Hồng Việt, Huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0915163048 - Email : hoantv-ha@caobang.gov.vn

Đầu mối liên hệ bà : Nông Thủy Tiên - Chức vụ : Công chức VHXH

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND xã Hồng Việt ( hoặc https://hongviet.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang