image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị phổ biến, triển khai các chính sách cho người lao động
Lượt xem: 82
Hội nghị phổ biến, triển khai các chính sách cho người lao động 

HỘI NGHỊ

Phổ biến, triển khai các chính sách cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng và tuyên truyền, tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2023

anh tin bai

          Ngày 25 tháng 10 năm 2023, tại Uỷ ban nhân dân(UBND) xã Hồng Việt tổ chức Hội nghị Phổ biến, triển khai các chính sách cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng và tuyên truyền, tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2023. Tham dự Hội nghị có Đ/c Hà Long Việt, chuyên viên phòng LĐTB&XH huyện; Đ/c Phạm Minh Dậu, Phó Trưởng phòng tuyển sinh Đông Bắc, tập đoàn TKS Việt Nam; Hội nghị có sự có mặt của Đ/c Ban Lê Thùy PCT UBND xã. Thành phần tham dự Hội nghị có 120  người là các đ/c Bí thư, Trưởng xóm , người lao động là người dân tộc thiểu số ở 9/9 xóm trên địa bàn xã Hồng Việt.

anh tin bai

          Hội nghị được lắng nghe, tư vấn và tìm hiểu về đi làm việc ở các Công ty thuộc Tập đoàn TKS Việt nam; về các điều kiện ăn, ở và học tập tại Công ty. Ngoài ra Hội nghị cũng được nghe tuyên truyền và quán triệt về các chế độ, chính sách cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

          Qua đó các đối tượng tham dự có cái nhìn cụ thể, hiểu biết, đầy đủ hơn về các chính sách hỗ trợ của nhà nước cũng như của Công ty nếu như có ý định đi xuất khẩu lao động hay đi làm việc tại tập đoàn TKS Việt Nam; qua Hội nghị người dân được trực tiếp trao đổi, hỏi đáp các thắc mắc liên quan đến các chế độ chính sách của nhà nước và được hướng dẫn cụ thể của các đại biểu về dự./.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ HỒNG  VIỆT

Địa chỉ: Xã Hồng Việt, Huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0915163048 - Email : hoantv-ha@caobang.gov.vn

Đầu mối liên hệ bà : Nông Thủy Tiên - Chức vụ : Công chức VHXH

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND xã Hồng Việt ( hoặc https://hongviet.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang