image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI SAU KỲ HỌP THỨ 6 QUỐC HỘI KHÓA XV
Lượt xem: 63

HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI SAU KỲ HỌP THỨ 6,  QUỐC HỘI KHÓA XV

 

          Ngày 07 tháng 12 năm 2023, tại Nhà Văn hóa xóm Lam Sơn Thượng, xã Hồng Việt, tỉnh Cao Bằng, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Cao Bằng đến tiếp xúc cử tri (TXCT) tại xã Hồng Việt cùng đại diện cử tri của các đơn vị Thị Trấn Nước Hai, xã Đức Long, xã Đại tiến.

          Chương trình tiếp xúc cử tri do Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hòa An phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hồng Việt tổ chức. Đoàn ĐBQH gồm có các Đồng chí Bế Minh Đức - Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Cao Bằng, Đ/c Nguyễn Đình Việt - Phó Chủ nhiệm Ủy ban kinh tế Quốc hội, Đ/c Đàm Minh Diện - Phó tham mưu trưởng Quân khu I. Ngoài ra, buổi tiếp xúc còn có sự tham gia của đại diện lãnh đạo huyện bao gồm Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện, cùng đại diện lãnh đạo xã bao gồm Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã, trưởng các đơn vị và cơ quan chuyên môn, Bí thư chi bộ, trưởng xóm, trưởng ban công tác mặt trận xóm, người uy tín và đại diện cử tri các xóm tham dự.

anh tin bai

          Trong buổi tiếp xúc, Đại biểu Nguyễn Đình Việt - Phó Chủ nhiệm Ủy ban kinh tế Quốc hội đã trình bày báo cáo về dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 6 của Quốc hội khóa XV. Đồng thời, các Đại biểu Quốc hội đã lắng nghe phản ánh, tâm tư và nguyện vọng của cử tri về các vấn đề giao thông, thủy lợi, y tế và các vấn đề khác liên quan đến đời sống của người dân.

          Buổi tiếp xúc này đã tạo cơ hội cho cử tri gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các Đại biểu Quốc hội về các vấn đề quan trọng đối với cuộc sống hàng ngày. Các ĐBQH đã quan tâm lắng nghe, tiếp thu và trả lời các ý kiến của cử tri, qua đó tạo được sự tin tưởng và lòng tin của người dân đối với các ĐBQH.

          Đoàn Đại biểu Quốc hội Cao Bằng đã thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm đối với cử tri. Đây là một bước quan trọng trong việc tạo dựng mối quan hệ gần gũi và tin cậy giữa Đại biểu và người dân, đồng thời thể hiện sự chia sẻ và tôn trọng ý kiến của cử tri.

          Thông qua buổi tiếp xúc, các vấn đề quan trọng được cử tri đưa ra đã được lắng nghe và đưa vào xem xét bởi các Đại biểu Quốc hội. Điều này góp phần đáng kể vào việc xây dựng chính sách phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người dân, từ đó đảm bảo sự phát triển bền vững và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân.

Nguồn: MTTQ xã

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ HỒNG  VIỆT

Địa chỉ: Xã Hồng Việt, Huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0915163048 - Email : hoantv-ha@caobang.gov.vn

Đầu mối liên hệ bà : Nông Thủy Tiên - Chức vụ : Công chức VHXH

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND xã Hồng Việt ( hoặc https://hongviet.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang