image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGHỊ LẮNG NGHE Ý KIẾN CỦA NHÂN DÂN
Lượt xem: 98

HỘI NGHỊ LẮNG NGHE Ý KIẾN CỦA NHÂN DÂN

 

          Ngày 10/10/2023 tại Nhà Văn hóa xóm Lam Sơn Thượng, xã Hồng Việt, huyện Hòa An. Công An xã phối hợp với UBMTTQ Việt Nam xã Hồng Việt tổ chức Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân.

anh tin bai

          Tới tham dự Hội nghị, có đ/c Trung tá Nguyễn Thanh Xuân Phó Trưởng Công an huyện dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Đảng ủy, HĐND, UBND có bà Mã thị Huyền Phó Bí thư Đảng ủy,ông Trần Văn Hoàn Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã và có đầy đủ đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên xã.

          Hội nghị có tổng số 47 người tham gia, trong đó có các Bí thư, Trưởng xóm, đại diện của quần chúng ND trên địa bàn, đại diện người có uy tín trong cộng đồng, người cao tuổi....

          Qua đó Công an xã Hồng Việt đã lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp của đại biểu tham dự, ghi nhận và tiếp thu sâu sắc ý kiến phát biểu và chỉ đạo của  đ/c Trung tá Nguyễn Thanh Xuân Phó Trưởng Công an huyện.

          Đa số các ý kiến phát biểu tại Hội nghị đều ghi nhận những thành tích mà Công an xã đã đạt đc và góp ý về những tồn tại hạn chế để Công an xã ghi nhận và khắc phục, làm sao trong thời gian tới phục vụ nhân dân được tốt hơn./.

 

Nông Thủy Tiên

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ HỒNG  VIỆT

Địa chỉ: Xã Hồng Việt, Huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0915163048 - Email : hoantv-ha@caobang.gov.vn

Đầu mối liên hệ bà : Nông Thủy Tiên - Chức vụ : Công chức VHXH

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND xã Hồng Việt ( hoặc https://hongviet.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang